banner-topbar

Những Loại Đá Quý Đặc Biệt Giúp Thu Hút Và Tăng Cường Tình Yêu

Những Loại Đá Quý Đặc Biệt Giúp Thu Hút Và Tăng Cường Tình Yêu

Bạn có biết rằng một số loại đá quý và bán quý đặc biệt có thêm tác dụng hỗ trợ và cân bằng tình yêu của bạn và người ấy? Đá loại vụn bạn có thể bỏ vào lọ, hộp nhỏ, trang trí đẹp và để cạnh đầu giường ngủ, đá loại lớn hơn một tí có thể làm vòng, mặt dây chuyền đeo theo cặp; to hơn nữa có thể chạm khắc theo hình dạng mình mong muốn như một biểu tượng của mối quan hệ tình yêu.

Đá thạch anh hồng có tác dụng thúc đẩy tình yêu một cách lãng mạn

Làm cho bạn yêu quý cả chính bản thân mình cũng như chấp nhận tình yêu của nữa kia. Thạch anh hồng là một loại Đá bán quý, không đắt, có thể được gia công thành vòng đeo tay hoặc mặt dây chuyền, nhẫn…, là biểu tượng của lòng vị tha, sự khiêm tốn và kiên nhẫn. Khi đeo thạch anh hồng sẽ tạo cho bạn một cảm giác yên bình, làm dịu lại tính tình của mình, giúp xử sự một cách nhẹ nhàng và lịch thiệp. Bạn cũng có thể đặt bốn mảnh thạch anh hồng tại bốn góc phòng để khuyến khích tình cảm đôi lứa.

Ruby đem lại sự lãng mạn trong tình yêu

Hồng Ngọc hay Ruby cũng có tác dụng tương tự như thạch anh hồng, đem lại sự lãng mạn trong tình yêu, tuy nhiên giá cao hơn khá nhiều, tùy vào kích thước, màu sắc, độ trong… Ruby là biểu tượng cho sự nguyên vẹn trong tình yêu, sự hiến dâng từ cả hai phía, và hạnh phúc sau cùng. Hơn thế, đeo Ruby còn tốt cho sức khỏe về mặt thể chất, lẫn tinh thần, đem lại cho người mang nó sự tự tin, lòng dũng cảm, tăng cường sức chịu đựng … Do giá cao nên sự lựa chọn thay thế cho bạn có thể là thạch anh hồng hoặc đá garnet cũng mang lại những lợi ích khá tương tự.

Đá mặt trăng giúp cân bằng cảm xúc và thu hút tình cảm

Cũng như thạch anh hồng, Đá mặt trăng có giá không cao, tuy nhiên chứa nhiều năng tượng bảo vệ người đeo, và có tác dụng cân bằng cảm xúc. Trong tình yêu đôi lứa, đá mặt trăng giúp thu hút tình cảm và lòng yêu thương của đối phương, ngoài ra khi đặt dưới gối ngủ, sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ yên bình.

Đang xem: Những Loại Đá Quý Đặc Biệt Giúp Thu Hút Và Tăng Cường Tình Yêu

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng